Nhìn lại mùa hè “retreat” phiêu lưu của WeGrow Vietnam
top of page

Nhìn lại mùa hè “retreat” phiêu lưu của WeGrow Vietnam

Đã cập nhật: 1 thg 11, 2022

Mùa hè 2020 của WeGrow Vietnam Team thật đặc biệt: vượt qua Covid-19, vượt qua cái nóng tháng Bảy oi nồng, chúng mình đã có những chuyến phiêu lưu đầy ý nghĩa với các bạn nhỏ trong khuôn khổ Trại hè giáo dục giới tính TeenUp Camp tại Khu biệt thự Rose Villa, Ba Vì, Hà Nội.




Dưới những vòm cây xanh và trong những ngôi nhà đầy nắng, lớp học TeenUp đã diễn ra với thật nhiều trải nghiệm truyền cảm hứng. WeGrow Vietnam sẽ không quên tiếng cười hồn nhiên trong những trò chơi, lời tâm sự chân thành khi các con được lắng nghe và tin tưởng, hay cái nắm tay thân thương trong giờ học cuối cùng. Xin được gửi gắm và lưu giữ những khoảnh khắc của mùa hè 2020 tại đây, để WeGrow Vietnam chúng mình luôn nhớ về nhau nhé!



Sau một tháng phiêu lưu ở Ba Vì với gần chục chuyến Camp nối đuôi liên tiếp, WeGrow Vietnam Team đã cùng nhau tận hưởng một chuyến staycation tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai - khu căn hộ nghỉ dưỡng “sang chảnh” giữa lòng Hà Nội. Với tinh thần “work hard, play harder”, nhà WeGrow Vietnam đã có 1 chuyến đi đầy hào hứng bên nhau, ăn nhiệt tình - chơi hết mình!




Khép lại mùa hè đáng nhớ, team đã sẵn sàng trở lại với những nhiệm vụ còn đang chờ đợi phía trước trên hành trình trao quyền hạnh phúc. Hẹn gặp lại mọi ngườ trong những chuyến đi tiếp theo của chúng mình nha!



184 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page